image banner
Lễ kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh gắn với tuyên truyền về Luật an toàn giao thông và Tác hại của thuốc lá điện tử.

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và phong trào thanh niên Việt Nam với truyền thống vẻ vang của đội quân xung kích, nêu cao chủ nghĩa anh hùng cách mạng, chiến đấu hi sinh oanh liệt, lao động sáng tạo kiên cường, góp phần làm rạng rỡ non sông, đất nước ta. Sự phát triển lớn mạnh của dân tộc từ khi có Đảng và Bác Hồ kính yêu đến nay luôn gắn liền với những kỳ tích của thế hệ trẻ thanh niên, được vũ trang bằng lý tưởng cách mạng cao đẹp.

Được Bộ chính trị, TW Đảng và Bác Hồ cho phép, theo đề nghị của Ban thường vụ TW Đoàn Thanh niên Lao động Việt Nam, Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ 3 họp từ ngày 22 đến 25/3/1961 đã quyết định lấy ngày 26/3/1931 là ngày truyền thống của Đoàn hàng năm. Trải qua các thời kỳ, Đoàn đã 7 lần đổi tên để đáp ứng yêu cầu cách mạng (Từ Đoàn TNCS Đông Dương, Đoàn TN dân chủ Đông Dương, Đoàn TN phản đế Đông Dương, Đoàn TN cứu quốc Việt nam, Đoàn TN lao động Việt Nam, Đoàn TN lao động Hồ Chí Minh và đến nay là Đoàn TNCS Hồ Chí Minh).

Phát huy những truyền thống tốt đẹp của tuổi trẻ cả nước, trong những năm qua, được sự quan tâm lãnh đạo của Đảng uỷ phường, sự chỉ đạo trực tiếp của Quận Đoàn Hồng Bàng, sự tạo điều kiện của chính quyền và sự kết hợp chặt chẽ với các tổ chức đoàn thể, hoạt động công tác Đoàn và phong trào TTN của phường Sở Dầu đã có những chuyển biến tích cực, không ngừng đổi mới trong phương thức hoạt động. Trong những năm qua Đoàn thanh niên phường luôn giữ vững thi đua là đơn vị thuộc tốp đầu của Quận, hàng năm được TW Hội, Thành Đoàn tặng bằng khen. Tháng thanh niên năm 2023 Đoàn TN phường đã triển khai nhiều hoạt động hưởng ứng tháng Thanh niên như ra quân dọn vệ sinh đền liệt sĩ, ra quân mô hình cổng trường an toàn giao thông tại trường TH Bạch Đằng…

Ngày 22/03/2023 Đoàn phường tổ chức Chương trình “Lễ kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; gắn với tuyên truyền về tác hại của thuốc lá điện tử và an toàn giao thông.

BCH Đoàn phường kêu gọi mỗi đồng chí đoàn viên thanh niên tiếp tục hăng hái thi đua, thực hiện có hiệu quả các chương trình phong trào, hành động, phát huy vai trò xung kích tình nguyện của tuổi trẻ, tham gia tích cực các hoạt động giữ vững phong trào thi đua của Đoàn phường, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế, chính trị, an ninh quốc phòng của địa phương.

 

Zalo

Zalo

 

Zalo

TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0